GƯƠNG VIỀN GƯƠNG COLLECTION

GƯƠNG VIỀN GƯƠNG COLLECTION

Một trend décor cho gương gần đây bạn không thể bỏ qua là những mẫu gương được trang trí bằng chính chất liệu viền gương. Những chiếc gương theo xu hướng này thường đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao để tạo nên tổng thể hài hòa cho tấm gương. Và những miếng gương sẽ được cắt nhỏ và uốn lượn theo đúng độ cong của viền. Về mặt thẩm mỹ thì những chiếc gương soi dạng này thường tạo cảm giác sáng và rộng hơn các chất liệu khác do thủy tinh phản ánh sáng tạo nên những tia sáng lung linh khi có ánh sáng rọi vô. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng những em gương dạng này trong bộ sưu tập của Vhome24 nhé!

1.Gương chữ nhật viền gương:

Chiếc gương hình chữ nhật khuyết 4 góc sẽ rất bình thường nếu viền là chất liệu gỗ, kim loại hay PU, nhưng được làm mới trên chất liệu viền gương mang lại điểm nhấn cho sản phẩm và giúp bề mặt gương như được mở rộng ra thêm mỗi cạnh 5-10cm.

GTR160A_01 (Copy) (2)GTR160A : https://vhome24.com/guong-decor-trang-tri-chu-nhat-vien-guong-goc-khuyet-gtr160a/

Kiểu gương này thương được ưa thích sử dụng cho khu vực phòng tắm, bàn trang điểm, hay trang trí décor phòng khách.GTR160_c copy (Copy)

GTR160https://vhome24.com/guong-treo-tuong-decor-chu-nhat-vien-guong-cham-bi-gtr160/

Mẫu gương tân cổ điển được phá cách một chút bằng chất liệu viền gương mang lại cảm giác sang trọng, và bừng sáng cho sản phẩm. Gương có thể sử dụng cho khu vực phòng tắm, hoặc treo phòng khách, trang trí décor khách sạn, nhà hàng, quán ăn. Về mặt phong thủy, treo gương đối diện bàn ăn sẽ nhân đôi năng lượng, mang lại sự sung túc, đủ đầy, no ấm cho gia chủ. Nên thay vì treo tranh, đồng hồ hay trưng bày những đồ décor, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng gương vừa có tác dụng décor lại tốt về mặt phong thủy nhé.

GTR234 (8)GTR234https://vhome24.com/guong-decor-phong-tam-chu-nhat-song-vien-guong-gtr234/

Không chỉ là những phần viền gương chữ nhật, viền gương còn được cắt ghép uốn lượn đầy tinh tế mang tới vẻ mềm mại cho sản phẩm.

Nằm trong xu hương viền sóng đang là hot trend những năm gần đây, sự cách điệu sử dụng chất liệu những mảnh gương ghép mang tới điều mới mẻ và sang trọng cho căn phòng.

Gương có thể treo dọc hoặc ngang tùy vào vị trí sử dụng gương.GSTT275_05 (Copy)

GSTT275https://vhome24.com/guong-soi-toan-than-chu-nhat-cao-cap-vien-guong-gstt257/

Không chỉ những mẫu gương nhỏ, những mẫu gương toàn thân cũng được trang trí bởi viền gương và thu hút không kém. Một tấm gương cùng kích thước khi sử dụng viền gương sẽ mang lại cảm giác rộng hơn và phản chiếc ánh đèn sẽ đẹp hơn những chiếc gương viền gỗ, hay kim loại thông thường.

GTR273_03 (Copy)

GTR273https://vhome24.com/guong-phong-tam-decor-cao-cap-chu-nhat-vien-guong-xeo-gtr273/

GSTT273_04 (Copy)GSTT273https://vhome24.com/guong-soi-toan-than-chu-nhat-vien-guong-xeo-gstt273/

Viền gương được cách điệu bởi nhiều mảnh gương nhỏ xếp xéo tạo nên một hiệu ứng như những tia chớp nhấp nháy.

2.Gương viền gương dáng oval:

GTR218_06 (Copy)

GTR218https://vhome24.com/guong-phong-tam-decor-cao-cap-oval-vien-guong-gtr218/

Gương oval viền gương được tạo điểm nhấn bởi những mảnh gương lớn nhỏ được xếp tạo hình khối 3D sống động. Gương khi được đèn rọi vô sẽ tạo một hiệu ứng phản sáng lung linh cực đẹp. Kiểu gương này thường được các chị em yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, có thể sử dụng cho khu vực bàn trang điểm, gương phòng tắm hoặc décor phòng ngủ.GTR236 (3) copy (Copy)

GTR236https://vhome24.com/guong-trang-diem-decor-oval-vien-guong-gtr236/

Gương viền gương dáng oval nhưng lại được cách điệu phần viền bởi nhưng đường cong ở 4 góc tạo nên tính thẩm mỹ cực cao cho sản phẩm. Treo gương trên tường cảm giác như một bông hoa vậy.

GTR198_01 (Copy)

GTR198https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-tan-co-dien-oval-vien-hoa-hong-gtr198/

Gương trang trí décor dáng hoa hồng được điểm xuyết với nhúng đoạn viền gương giúp tăng độ rộng của mặt gương, đồng thời làm giảm bớt tính cổ điển của sản phẩm. Gương có thể sử dụng làm gương bàn trang điểm, décor phòng khách hoặc gương phòng tắm.GTR208_01 (Copy)

GTR208https://vhome24.com/guong-trang-diem-decor-tan-co-dien-oval-vien-guong-gtr208/

Nếu đang tìm 1 mẫu gương nhỏ xinh tân cổ điển viền gương, bạn có thể tham khảo em gương này nhé. Phần gương xung quanh giúp mở rộng và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hoa văn tinh tế, điểm xuyết không quá rối mắt chắc sẽ gây ấn tương cho bàn trang điểm, phòng tắm hay phòng khách của bạn.

 

GTR182_Diamond cổ điển_1 (Copy)GTR182 : https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-tan-co-dien-dang-vien-ruby-gtr182/

Chiếc gương tân cổ điển mang hình dáng viên ruby, được giản lược bớt các chi tiết hoa văn và thay bằng viền gương để tiếp cận hơi hướng hiện đại hơn. Gương rất phù hợp để bàn trang điểm, hoặc décor phòng tắm.

3.Gương viền gương dáng tròn:

GTR121 (2)GTR121https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-bat-giac-cao-cap-gtr121/

Mẫu gương bát giác với các cạnh được tạo hình 3D nhô lên mang lại cảm giác như một viên pha lê. Ưu điểm của mẫu gương này là có phần bề mặt gương rộng có thể sử dụng để làm gương trang điểm, gương phòng tắm hoặc trang trí décor phòng khách. Gương sẽ mang lại một hiệu ứng tuyệt vời nếu treo đối diện một đèn pha lê lung linh phản chiếu. Mẫu gương này cũng thường được yêu thích bởi các spa, thẩm mỹ viện, nail…

GTR235 (1)

GTR235https://vhome24.com/guong-trang-diem-decor-dang-vom-vien-guong-gtr235/

Những mẫu gương dạng mái vòm Moroccan đang được yêu thích thời gian gần đây, đặc biệt những căn nhà theo phong cách nội thất nước ngoài. Kiểu gương này còn được tạo thêm điểm nhấn ở phần viền gương mang lại vẻ khác biệt và sang trọng cho căn phòng. Gương có thể dùng để treo bàn trang điểm, décor phòng ngủ, phòng tắm hoặc sử dụng để che những mảng tường có nhiều ổ cắm, dây điện do phần thiết diện của gương lớn.GTR221_06 (Copy)

GTR221https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-cao-cap-vien-da-dang-hoa-cat-tuong-gtr221/

Nếu những viền gương thông thường sử dụng màu trắng bạc, thì mẫu gương này lại gấy ấn tưởng bởi sử dụng viền gương màu trà và tạo hình khối 3D như những cánh hoa đang xếp chồng lên nhau. Hình dáng hoa cát tường còn mang lại ý nghĩa phong thủy về một sự may mắn, trù phù khi treo trang trí phòng khách, đối diện bàn ăn. Ưu điểm của mẫu gương này là phần mặt gương đủ soi nên có thể sử dụng để makeup, trang điểm, hoặc cho phòng tắm. Mẫu gương này cũng rất được yêu thích bởi các shop thời trang, hay spa, thẩm mỹ viện dùng để trang trí phía sau sofa khi livestream, hoặc tiếp khách. Sản phẩm khi treo sẽ mang đến phong cách sang trọng, tinh tế choc ăn phòng.GLE2023_5 (Copy)GLE2023https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-den-led-cao-cap-giot-nuoc-3d-gle2023/

Mẫu gương này tuy không trực tiếp sử dụng phần viền bằng gương nhưng lại được trang trí bẳng những dài đèn bạc mang lại cảm giác như những tấm gương bao quanh, kết hợp với tạo hình 3D như nước văng thật sự ấn tương cho mảng tường khi treo. Gương có thể sử dụng cho phòng tắm, bàn trang điểm hoặc décor phòng khách. Gương còn được trang bị đèn LED hắt xung quanh giúp sản phẩm càng trở nên bắt mắt và huyền ảo.GTR213_07GTR213https://vhome24.com/guong-decor-hoa-may-man-vien-guong-gtr213/

Nếu đang cần một chiếc gương décor và mang lại năng lượng tích cực cho căn phòng, bạn hãy cân nhắc mẫu gương hình dáng hoa may mắn này nhé.GTR079a copy copy copy (Copy)

GTR079https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-canh-hoa-guong-gtr079/

Mẫu gương tròn với viền gương là nhiều mảnh gương chữ nhật được xếp lớp tạo hình ấn tượng. Kiểu dáng gương toát lên dáng vẻ hiện đại, sang trọng rất được yêu thích bởi những căn hộ theo đuổi phong cách tối giản, metropolis GTR187_01 (Copy)

GTR187https://vhome24.com/guong-decor-dang-tron-vien-giot-nuoc-gtr187/

Viền gương là những mảnh gương hình giọt nước xếp liền nhau tạo hình một bông hoa đang bung nở tuyệt đẹp. Những cô nàng mộng mơ và ngọt ngào sẽ khó có thể bỏ qua mẫu gương xinh xăn này.GTR078_1 (Copy)

GTR078 : https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-hoa-dong-tien-078/

Mẫu gương tròn hoa đồng tiền phù hợp để décor phòng khách, đầu giương phòng ngủ, spa, thẩm mỹ viện…

  1. GTR186 GTR186-Oval viền gương_05 (Copy)GTR186https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-oval-vien-guong-gtr186/

Mẫu gương hình lục lăng được tạo điểm nhấn bởi những mảnh gương nhỏ chạy quanh viền gương mang lại dáng vẻ như một viên ruby..GTR158h (Copy)GTR158https://vhome24.com/guong-treo-tuong-trang-tri-hinh-bong-hoa-xoay-gtr158/

Gương trang trí décor bông hoa với tạo hình như một cơn lốc xoáy mang lại năng lượng cho căn phòng. Nếu nhìn một cách trìu tượng thì chiếc gương còn mang hình tượng con mắt sống động trên bức tường.

GTR222_02 (Copy)GTR222https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-mat-troi-tia-guong-gtr222/

Khác với những mẫu gương mặt trời trước đây phần tia được làm bằng nhựa PU, hoặc tia sắt sơn tĩnh điện, chiếc gương mặt trời được cách tân với phần tia cùng chất liệu gương mang lại cảm giác bừng sáng cho căn phòng. Gương có thể sử dụng để décor phòng khách, hoặc khu vực giường ngủ, décor spa, thẩm mỹ viện…

GTR220_01 (Copy)

GTR220https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-vien-guong-dinh-da-dang-hoa-may-man-gtr220/

Kiểu dáng gương mang hình dáng bông hoa may mắn sẽ giúp căn phòng trông vừa đẹp, vừa thêm ý nghĩa. Nhưng hột pha le tròn được trang trí xung quanh cạnh gương tạo điểm nhấn và sẽ thêm phần lung linh khi rọi đèn vô. Gương có thể sử dụng cho bàn trang điểm, phòng tắm, décor phòng khách…

GTR223_02 (Copy)

GTR223_01 (Copy)

GTR223https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor-vien-guong-gtr223/

Không chỉ những tấm gương lớn mới có thẻ décor thêm viền gương, những chiếc gương mini cũng có thể tạo điểm nhấn với chi tiết viền gương, mang lại vẻ sắc sảo, tinh tế cho sản phẩm.

Trên đây là những mẫu gương viền gương Vhome24 đang trưng bày tại cửa hàng. Nếu đã thích một sản phẩm nào đó, bạn có thể đặt hàng online tại : https://vhome24.com/guong-trang-tri-decor/, hoặc ghé tham showroom trưng bày để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.


Vhome24 chuyên cung cấp gương soi toàn thân, gương phòng tắm, gương trang điểm, gương trang trí decor. Với hơn 1000++ mẫu mới nhất 2023 chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu decor trang trí nhà cửa của bạn. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé:

💄GƯƠNG TRANG ĐIỂM: http://vhome24.com/guong-trang-diem/

💃GƯƠNG SOI TOÀN THÂN: http://vhome24.com/guong-soi-toan-than/

⚜️GƯƠNG TRANG TRÍ DÉCOR: http://vhome24.com/guong-trang-tri-de...

🛀GƯƠNG PHÒNG TẮM: http://vhome24.com/guong-ve-sinh/

➖➖➖➖VHOME24 – THẾ GIỚI GƯƠNG SOI ONLINE➖➖➖➖➖

📦 Showroom HCM: 285/107 CMT8, Phường 12, Quận 10, HCM

📦 Kho hàng HCM: 666/30/26 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, HCM

📦 Chi nhánh HN: 53 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, HN

✆ Hotline: 0902.302.966 | 0906.106.951 (Zalo/Viber/Imes)

🌐 Giao hàng toàn quốc

#guongsoitoanthan #guongtancodien #guongtrangtri #guongcaocap #guongdung #guongphongtam #guongdecor #guongdenled #guongthongminh #guongtrangdiem #guongdidong #guongchoshop #guongtreonha #guongvhome24✨✨

 

 

Gọi điện Inbox Chỉ Đường